วิธีการใช้ Bump It Up!

บอกลาทรงผมที่ลีบแบน แล้วเตรียมตัวพบกับความตื่นเต้นในการมีทรงผมใหม่ ที่สามารถดัดแปลงได้หลากหลายสไตล์ และใช้เวลาเพียง 3 นาที ! 

วิธีการใช้

1. จับผมด้านหน้าเป็นช่อแล้วยีผมเล็กน้อย
2. ฉีดสเปรย์ทับลงบนผมส่วนที่ยีไว้แล้ว
3. วาง Bump It Up! ลงบนศีรษะ (ตามภาพ)
4. นำผมด้านหน้าที่ยีไว้ ปล่อยลงมาทับ Bump It Up!
5. ฉีดสเปรย์ทับทั่วทั้งศีรษะอีกครั้ง



คลิกชมวิดีโอสาธิต การใช้ Bump It Up!