FQ&A คำถามที่ถูกถามบ่อยๆ

ขณะนี้เว็บของเราได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ
เชิญแวะเข้าไปชมสินค้ามากมายได้ที่
www.gotceleblook.com

นอกจากอุปกรณ์ทำผมพองสุดฮิต Bumpits! เรายังมีสินค้าอย่างอื่นอีกมากมายค่ะ ทั้งน้ำหอมแบรนด์เนมทุกชนิด
ราคาลดมากกว่า 30-80% และเครื่องสำอางค์นำเข้า
จากต่างประเทศอีกเพียบ! รับรองไม่ซ้ำแบบใครค่ะ
 เข้ามาแวะชมกันนะคะ ^^

Q: Bumpits คืออะไรคะ? วัสดุทำจากอะไรคะ?
A: Bumpits คืออุปกรณ์ที่เพิ่มวอลลุ่มให้กับทรงผม 
(Hair Vollumizer)มีลักษณะโค้งเหมือนพระจันทร์เสี้ยว 
ใช้สอดเข้าไปข้างในผม จะทำให้ได้ผมพองๆ มีมิติ 
โดยไม่ต้องยีผมมากเหมือนเมื่อก่อน 
วัสดุทำจากพลาสติกอย่างดี น้ำหนักเบาค่ะ

Q: Bumpits มีน้ำหนักเบาหรือเปล่าคะ?
A: Bumpits มีน้ำหนักเบากว่า 10 กรัมอีกนะคะ 
ฉะนั้นน้ำหนักของ Bumpits จึงเบามาก
จนคุณไม่รู้สึกว่าเลยค่ะว่ามีอะไรอยู่บนศีรษะ

Q: Bumpits เกาะติดบนศรีษะได้หรือไม่? 
ไม่เลื่อนหล่นตกลงมาได้หรือคะ?
A: Bumpits มีฟันปลาซี่เล็กๆ ที่สามารถยึดเกาะกับเส้นผม 
พร้อมทั้งความโค้งของ Bumpits นั้น
ถูกออกแบบมาเพื่อให้โค้งพอดีรับ
กับความโค้งของศีรษะ จึงไม่ต้องห่วงเลยค่ะ
ว่าใช้แล้วจะเลื่อนลงมา

Q: Mini Bumits อันเล็กๆ สองอัน ใช้อย่างไรคะ?
A: Mini Bumpits นั้นออกแบบมาเพื่อไว้ใช้
สำหรับผมที่อยู่บนหน้าผาก (bang) สำหรับ
สาวๆ ที่อยากไว้ผมเปิดหน้าผาก 
แล้วสอด Mini Bumpits เข้าไปข้างในผมที่ตลบไว้
บนบริเวณศีรษะเหนือหน้าผาก เพื่อให้ผมบริเวณนั้น
ป่องออกมาเล็กน้อยค่ะ (มีวิดีโอสาธิตการใช้
Mini Bumpits ด้วยนะคะ 
คลิกเข้าชมได้ค่ะ)

Q: มีเทคนิคการใช้ Bumpits บ้างไหมคะ?
A: เชิญชมวิดีโอสาธิตการใช้ Bumpits ได้ในเว็บบล็อกนี้ 
หรือเข้าไปใน youtube แล้วพิมพ์คำว่า Bumpits 
คุณก็จะพบวิดีโอสาธิตมากมาย 
จากลูกค้าที่ชื่นชอบใน Bumpits ทั่วทุกมุมโลกค่ะ